Home » » Viêm vùng kín gây nguy hại gì không?

Viêm vùng kín gây nguy hại gì không?

Written By Unknown on Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017 | 23:31

Bệnh viêm âm đạo là một trong những bệnh lý phụ khoa phổ biến thường thấy ở chị em phụ nữ, bệnh gặp ở nhiều đối tượng khác biệt kể cả những người chưa sinh hoạt tình dục với nhiều mức độ khác nhau. Vậy viem am dao có nguy hại không? Đây có lẽ là vấn đề mà nhiều bạn gái vẫn còn băn khoăn và chần chờ có nên chữa trị bệnh hay không. Sau đây các bác sĩ chuyên khoa chuyên môn phòng khám đa khoa thiên hòa sẽ chia sẻ thắc mắc đó cho mọi người.

Viêm vùng kín gây ảnh hưởng tới sức khỏe

Bệnh viêm âm đạo tuy không tác hại tới tính mạng nhưng lại ảnh hưởng với sức khỏe sinh đẻ, nhất là nguy cơ mang thai. Nếu bệnh nặng sẽ để lại các tai biến ảnh hưởng như:



Gây mất đi khả năng sinh sản – hiếm muộn: Môi trường âm đạo luôn thích hợp với sự hoạt động của tinh trùng, nếu độ PH trong âm đạo mất đi sự cân bằng gây tác động nguy hiểm đến môi trường sống của vi trùng sẽ ngăn cản việc trứng gặp tinh trùng dẫn tới khó mang thai hoặc không mang bầu. do vậy, lúc bị viêm âm đạo nên điều trị khỏi bệnh rồi mang bầu.

Tác động nguy hiểm đến sự phát triển của thai nhi: Chị em chị em phụ nữ trong quá trình mang thai bị viêm nhiễm âm đạo mà không được điều trị kịp thời thì có khả năng bị sảy thai, thai chết lưu, sinh non, trẻ sinh ra khi người mẹ bị viêm nhiễm âm đạo thường có hệ miễn dịch kém, chậm phát triển,...

- Tác động nguy hiểm đến nhiều bộ phận khác:lúc bị viêm vùng kín lâu ngày mà không được chữa trị dứt điểm, bệnh có thể “xâm lấn” vào các bộ phận khác khiến những cơ quan đấy bị nguy hiểm rất nhiều. vi sinh vật bệnh sẽ gây một số bệnh như: u xơ cổ tử cung, nhiễm trùng phần phụ, ngứa phụ khoa.giả sử không điều trị bệnh dứt điểm thì bệnh có thể khiến cho những chị em bị đau đớn vùng tử cung và dẫn tới mệt mỏi cho cơ thể.

Ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt vợ chồng của vợ chồng: viêm nhiễm âm đạo khiến cho bạn nữ ngứa ngáy khó chịu ở âm đạo, lại có cảm thấy đau mỗi lúc quan hệ khiến cho nữ giới giảm ham muốn và có tâm lí ngại quan hệ làm ảnh hưởng tới đời sống tình cảm vợ chồng.

Tóm lại, viêm âm đạo là một chứng bệnh lí phụ khoa thường thấy và tác động nguy hiểm. Nếu không điều trị kịp thời hoặc đúng cách sẽ dẫn tới những biến chứng ảnh hưởng. do vậy, ngay lúc phát hiện các triệu chứng thất thường ở “vùng kín”, huyết trắng, kinh nguyệt,…thì chị em nên đến phòng khám phụ khoa uy tín hà nội chuyên môn uy tín và chất lượng để kiểm tra, xác định tác nhân gây bệnh, từ ấy có biện pháp chữa trị dứt điểm thích hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Liên Kết

DMCA.com Protection Status