Home » » Tác nhân chính dễ bị nhiễm nấm âm đạo

Tác nhân chính dễ bị nhiễm nấm âm đạo

Written By Unknown on Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017 | 23:35

Hiện nay tỷ lệ chị em phụ nữ mắc phải những bệnh viêm nhiễm phụ khoa ngày một nhiều trong ấy có thể nói đến bệnh viêm vùng kín và nguyên do chính thường dẫn tới đấy là do nấm Candida.Vậy tác nhân nào làm cho chị em bị viêm nhiễm vùng kín do nấm, hãy cùng tìm hiểu qua những thông tin dưới đây.


Viêm âm đạo do nấm có thể mắc phải do nhiều nguyên do không giống nhau trong ấy rất dễ mắc phải ở những đối tượng đã có sinh hoạt tình dục , cụ thể :

– Hàm lượng estrogen thấp. Estrogen được tăng cường vào mô âm đạo dưới dạng glycogen, estrogen sản sinh ra acidophilus ngăn cản sự phát triển của nấm candida vì vậy trong số thời kì trước chu kì nguyệt san hay những nguyên do khiến lượng estrongen này bỗng dưng giảm xuống thì nấm candida có cơ hội sinh sôi, phát triển.

– Lây nhiễm qua quan hệ tình dục : Nấm có khả năng cư trú trên bộ phận sinh dục của người tình, bởi vậy nếu trước và sau lúc sinh hoạt tình dục không vệ sinh sạch sẽ, không sử dụng ba con sói thì chị em viêm vùng kín do nấm là hoàn toàn có khả năng.

– Vệ sinh sai cách : vệ sinh cần theo hướng từ trước ra sau để tránh gây nhiễm nấm vùng kín từ đường tiêu hóa. Vệ sinh quá mức như thụt rửa âm đạo … cũng có khả năng kích thích sự phát triển của nấm candida.

– Do sử dụng chung đồ cá nhân với người bị nhiễm nấm: đây là tác nhân gián tiếp khiến bạn bị nhiễm nấm vùng kín , nếu sử dụng chung đồ dùng cá nhân như khăn tắm, quần chíp của người bị bệnh, thì sẽ khiến cho nấm candida tấn công vào âm đạo của chị em gây viêm

– Phản ứng phụ của thuốc: một vài loại thuốc nạo thai hoặc một vài loại thuốc để phòng tránh thai hoặc chữa trị bệnh có thể xảy ra các tác dụng phụ nhất định, khiến chị em phụ nữ bị nhiễm nấm vùng kín

Đấy là một vài các tác nhân thường gặp gây viêm âm đạo do nấm, những chuyên gia cũng cảnh báo lúc có dấu hiệu khác thường ở vùng kín nghi vấn do viêm nhiễm , phụ nữ cần nhanh chóng đến các phòng khám phụ khoa để thăm khám và điều trị ngay, hạn chế để vấn đề này dẫn tới các tác hại tới sức khỏe sinh đẻ . 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Liên Kết

DMCA.com Protection Status