Home » » tìm hiểu về Chlamydia là bệnh gì

tìm hiểu về Chlamydia là bệnh gì

Written By Minh An on Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016 | 01:45


chlamydia là bệnh gì?Chlamydia là một bệnh do vi khuẩn của đường sinh dục mà lây dễ dàng qua đường tình dục. Có thể không biết có chlamydia bởi vì các triệu chứng và triệu chứng của đau và chảy chất lỏng không hiển thị ngay lập tức. Nhiều người không có dấu hiệu và triệu chứng.
Xem thêm về: Bệnh lậu là gì
Các triệu chứng bệnh Chlamydia
Chlamydia có thể khó phát hiện bởi vì giai đoạn đầu thường gây ra nhiễm trùng ít hoặc không có triệu chứng và triệu chứng có thể cảnh báo. Khi biểu hiện hoặc triệu chứng nào xảy ra, họ thường bắt đầu 1 - 3 tuần sau khi đã được đụng chạm với chlamydia. Ngay cả khi các dấu hiệu và triệu chứng xảy ra, chúng thường nhẹ và đi qua, làm cho chúng dễ dàng để bỏ qua.



Các dấu hiệu và triệu chứng của nhiễm chlamydia có thể bao gồm:

Tìm hiểu thêm về: mụn rộp sinh dục là gì
- Đi tiểu đau.
- Đau bụng hạ vị.
- Tiết dịch âm đạo ở phụ nữ.
- Chảy dịch ra từ dương vật ở đàn ông.
- Đau khi "lâm trận" tình dục ở phụ nữ.
- Đau tinh hoàn ở đàn ông.
đi đến bác sĩ khám nếu có dịch chảy ra từ âm đạo hoặc dương vật, có đau khi tiểu tiện, hay gặp phải các triệu chứng và triệu chứng của bệnh nhiễm chlamydia. Điều quan trọng để điều trị chlamydia trước khi nó dẫn đến các vấn đề sức khỏe khác. bênh cạnh đó, gặp bác sĩ nếu người nữ tình dục tiết lộ rằng anh ta hoặc vợ tôi đã có chlamydia, ngay cả khi không có triệu chứng. Các triệu chứng có thể không xảy ra cho đến vài tuần sau khi nhiễm trùng, hoặc không xảy ra.
Phương pháp điều Chlamydia trị và thuốc
Các bác sĩ điều trị bệnh Chlamydia bằng kháng sinh theo toa chlamydia như azithromycin, doxycycline hay erythromycin. Bác sĩ thường quy định các thuốc kháng sinh dưới dạng thuốc viên. Có thể phải uống thuốc của bạn trong một liều một lần, hoặc nhiều ngày trong năm đến 10 ngày.
Trong hầu hết trường hợp, nhiễm trùng giải quyết trong vòng 1 - 2 tuần. Trong thời gian đó nên tránh sinh hoạt tình dục.
bạn gái tình dục hoặc các đối tác cũng cần chữa trị ngay cả khi họ có thể không có dấu hiệu hoặc triệu chứng. Nếu không, nhiễm trùng có thể lui tới và có thể tái lại với chlamydia.
Việc tiêm vacxin cần tiêm theo định kì và hàng tháng.
Nếu bạn còn có bất kì thắc mắc nào bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp đến phòng khám đa khoa Thiên Hòa để được các bác sĩ thăm khám và chữa trị kịp thời

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Liên Kết

DMCA.com Protection Status