Home » » Dương vật có nốt mụn li ti như mụn nước nguyên nhân do đâu

Dương vật có nốt mụn li ti như mụn nước nguyên nhân do đâu

Written By cô hàng xóm on Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016 | 02:13

thưa chuyên gia, ở đầu dương vật của cháu có 2 nốt mụn li ti như mụn nước. và lại ở ngoài thân dương vật bị nổi mụn như kiểu mụn cóc sinh dục. cháu đang rất hoang mang. Mong một vài bác sĩ hướng dẫn giúp đỡ.

Trả lời:

Mụn cóc sinh dục còn được gọi là mụn cóc hoa liễu( sui mao ga) là một trong những bệnh tật lan truyền truyền bệnh qua đường tình dục dễ gặp nhất.

Mụn cóc sinh dục rất có thể sinh sôi trên âm hộ, thành âm đạo, vị trí giữa câu nhỏ ngoài với hậu môn, cổ tử cung ở phụ nữ, thân bộ phận sinh dục, khu vực giữa dương vật ngoài với hậu môn ở nam giới.

Mụn cóc sinh dục cũng rất có thể phát sinh trong miệng hay cổ họng của người có quan hệ tình dục bằng miệng cùng người có bệnh lý.

những dấu hiệu cùng tình trạng của mụn cóc sinh dục bao gồm:

- Nổi một vài cục thịt nhỏ, có màu như màu da hoặc màu xám ở vùng kín của bệnh nhân

- những mụn cóc ở xấp xỉ nhau mà tạo thành hình dạng giống cây súp lơ

- Ngứa hoặc khó chịu ở vùng kín của người bệnh

- Chảy máu khi quan hệ tình dục

cơ bản, mụn cóc sinh dục quá nhỏ với bằng phẳng khiến người mắc bệnh lý không thể nhìn thấy bằng mắt thường. tuy vậy, đôi khi mụn cóc sinh dục rất có thể nhân lên thành cụm lớn.

Cũng giống như mụn cóc xuất hiện trên một vài vùng da khác của bạn, mụn cóc sinh dục được gây nên bởi virus – HPV. Hiện có hơn 100 loại HPV khác biệt, nhưng mà chỉ những kém rất có thể gây ra mụn cóc sinh dục. một số chủng này rất dễ lây lan với lây qua quan hệ và người có bệnh tật.




Khoảng hai phần ba các người có giao hợp cùng người bị mụn cóc sinh dục sẽ nhiễm với phát chứng bệnh trong vòng 3 tháng. Nếu sinh hoạt tình dục không an toàn, không uống bao cao su với rất nhiều người, thậm chí quan hệ khi còn nhỏ tuổi là các nguồn gốc chính đặc biệt gây nên mụn cóc sinh dục.

nhiễm bệnh mụn cóc sinh dục rất nguy cơ vì một vài nhà phù hợp đã chứng minh được sự liên kết của nhiễm bệnh HPV với ung thư cổ tử cung, ung thư âm hộ đối với nữ giới với ung thư hậu môn và cả hai giới.

em cần quay lại chuyên khoa da liễu tại những địa chỉ hoặc phòng khám để được định vị có cần đó là mụn cóc với mụn rộp sinh dục (mụn nước nhỏ li ti) không nhé. Nếu phát hiện sớm, những bác sỹ sẽ có biện pháp chữa trị đối với em tốt đặc biệt.

Xem thêm: Phòng khám nam khoa ở Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Liên Kết

DMCA.com Protection Status