Home » » Bị bệnh mào gà ở tay do đâu

Bị bệnh mào gà ở tay do đâu

Written By cô hàng xóm on Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016 | 21:31

- Hỏi: Chào chuyên gia! cháu 25 tuổi, thời gian gần đây tôi phát hiện người bệnh trai của bản thân có khá nhiều tình trạng rất lạ. Ở tay trái của ảnh mọc một vài mụn thịt màu hồng, nếu nhìn kỹ thì như mào gà vậy. cháu có hỏi anh ấy, nhưng mà anh nói chỉ là bệnh tật ngoài da, tuy nhiên, khi quan sát trên mạng thì Em biết đó có thể là chứng bệnh sùi mào gà. Vậy bác sĩ đối với tôi hỏi, bệnh sùi mào gà có mọc ở tay không? cùng sùi mào gà ở tay vì sao mà có? cháu xin cảm ơn!

- lời giải đáp: Chào bạn ! Để giúp bạn lý giải hai thắc mắc trên, trước hết, chúng em muốn bạn hiểu rõ hơn về bệnh sùi mào gà, dưới đây, những bác sĩ chuyên khoa cơ sở Đa Khoa Thiên Hòa sẽ cung cấp những thông tin tưởng về bệnh tật.

Bệnh sùi mào gà là gì

người bệnh thân mến! Sùi mào gà là bệnh xã hội rất tác hại, lan truyền chính yếu qua đường tình dục. Thường thì bệnh nhân không tìm ra được triệu chứng của bệnh tật. Sau thời gian ủ bệnh từ 2 trở lại 9 tháng, bệnh lý mới có các dấu hiệu cụ thể.

Ở giai đoạn đầu, sẽ xuất hiện các u nhú màu hồng nhạt, có đường kính từ 1 quay lại 2 mm. Sau một thời gian, một số mụn sùi sẽ lan rộng ra, có thể liên kết với nhau thành từng mảng, từng cụm, trông giống như mào gà hoặc súp lơ.

và đấng mày râu, chứng bệnh thường mọc ở bộ phận sinh dục, niệu đạo, rãnh bao câu nhỏ, … Còn nữ giới, bệnh sẽ xuất hiện ở âm hộ, âm đạo, môi lớn, môi bé hoặc cổ tử cung. mặt khác, sùi mào gà còn rất có thể mọc ở hậu môn, vòm họng, miệng, lưỡi, … nếu sinh hoạt tình dục qua những đường này.



bệnh lý thường không gây đau song khi phát sinh qua mãn tính rất có thể truyền sang nhiều cơ quan khác, ngoài ra bạn sẽ có nhận thấy đau, ngứa ở vùng kín.

bệnh sùi mào gà ở tay do đâu?

và trường hợp của bạn trai bệnh nhân, ở tay xuất hiện những mụn thịt màu hồng thì cũng rất có thể là đã mắc bệnh lý sùi mào gà, vì thế, chúng tôi khuyên bạn phải đưa bạn trai trở lại cơ sở y tế chuyên khoa để xét nghiệm và chữa trị.

Sùi mào gà là chứng bệnh không chỉ truyền nhiễm qua tình dục, mà còn rất có thể truyền lây gián tiếp qua việc uống chung đồ sử dụng cá nhân hay tiếp xúc cùng chúng, hoặc tiếp xúc cùng bệnh nhân, … đó là một vài lý do mà người bệnh trai của bệnh nhân có thể mắc bệnh sùi mào gà.

Sùi mào gà chủ yếu xuất hiện ở dương vật, hậu môn, miệng, thì cũng rất có thể mọc ở tay của bệnh nhân. rất có thể, người yêu của bệnh nhân đã bị xây xát hay tiếp xúc với vết thương hở của người bệnh. tuy vậy, đây chỉ là những giả thuyết, để biết chính xác có phải sùi mào gà không, người bệnh nên khuyên bệnh nhân trai đi xét nghiệm, vì thế sẽ nhanh chóng tìm ra được bệnh tật và điều trị đúng thời điểm. mặt khác, bệnh nhân cùng bệnh nhân trai của người bệnh tránh giao hợp, vì rất có thể truyền bệnh nhiễm bệnh đối với bạn.

Nên xem thêm: Triệu chứng bệnh sùi mào gà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Liên Kết

DMCA.com Protection Status