Home » » Lý giải tác nhân tại sao bị rong kinh ở tuổi mới lớn

Lý giải tác nhân tại sao bị rong kinh ở tuổi mới lớn

Written By Unknown on Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016 | 23:23


Rong kinh có khả năng hiện diện ở nhiều lứa tuổi khác biệt trong ấy bệnh rong kinh ở tuổi dậy thì là vấn đề đáng được các bạn gái, nhưng bậc phụ huynh quan tâm.Bởi đây chính là căn nguyên xảy ra nhiều vấn đề sức khỏe của các bé gái. Vậy rong kinh ở tuổi dậy thì do nguyên do nào dẫn tới

Rong kinh được biết tới là hiện tượng rối loạn kinh nguyệt có kinh nguyệt kéo dài ngày (thường là trên 7 ngày) lặp đi lặp lại theo chu kì. Căn nguyên gây nên rong kinh ở Lứa tuổi mới lớn, có thể đề cập đến như:



Rong kinh ở tuổi dậy thì do nguyên nhân nào gây nên

Sự rối loạn hoc-mon: mới lớn là giai đoạn cơ các bộ phận sinh sản của bạn nữ bắt đầu hoạt động mạnh mẽ, buồng trứng sẽ tiết ra nhiều nội tiết tố nữ estrogen để giúp hoàn thiện hơn về mặt thể chất.Sự thay đổi này khiến cho thể trạng bạn gái chưa kịp thích nghi dẫn tới rối loạn nội tiết tác động nguy hiểm tới quy trình rụng trứng cũng như chu kỳ kinh nguyệt gây nên rong kinh

Tuyến yên đang gặp trục trặc: Tuyến yên và buồng trứng là 2 bộ phận có mối liên hệ mật thiết với nhau. Một khi tuyến yên bị bệnh có khả năng gây ra các tác động không tốt đến hoạt động bình thường của buồng trứng, làm đổi thay về thời kì cũng như lượng máu hành kinh. Vì vậy, hiện tượng rong kinh ở tuổi mới lớn cũng có thể là biểu hiện cảnh báo tuyến yên của bạn gái đang cần “bảo trì”.

  • Lúc gặp phải triệu chứng rối loạn kinh nguyệt sau sinh chị em phụ nữ có nên lo âu

Nguy hại đến tâm lý và chế độ sinh hoạt, học tập: tâm lý không ổn định, thường xuyên căng thẳng, mỏi mệt, sức ép học tập, ăn uống không khoa học,…đều là những nguyên nhân có khả năng xảy ra những tác động khiến chu kì kinh nguyệt bị rối loạn mà điển hình là triệu chứng rong kinh.

Rong kinh ở độ tuổi dậy thì có thể là một vấn đề do tuổi tác, đổi thay hoc-mon, nhưng nếu cảnh tượng này kéo dài và không có biểu hiện ổn định lại thì phụ nữ nên tìm đến với các phòng khám phụ khoa để các bác sỹ thăm khám và điều hòa lại nguyệt san cho các bạn gái.Liên hệ theo số hotline 043.734.9999 để được chia sẻ rõ hơn điều này!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Liên Kết

DMCA.com Protection Status