Home » »

Written By cô hàng xóm on Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016 | 02:32

Thân câu nhỏ nổi mụn là bệnh gì? Có biến chứng không? Là điều mà nhiều nam giới thắc mắc. sau đây, chuyên gia chuyên khoa sẽ giúp bạn lý giải vấn đề này.

Thân câu nhỏ mọc mụn là bệnh gì

Da thân bộ phận sinh dục khá trơn nhẵn và nếu có tình trạng thân câu nhỏ mọc mụn thì đây là một bất thường. Tùy vào thực tế lâm sàng , mụn đỏ, hồng, có bọng nước, có gây ngứa hay không hay chỉ là như u nhú, mụn thịt… cùng kết xét nghiệm cận lâm sàng, bác sĩ mới rất có thể kết luận được là bệnh mụn rộp (herpep sinh dục), sùi mào gà (mụn cóc sinh dục) hay chỉ là các nốt mụn do viêm nhiễm cơ bản gây.

Với nhưng miêu tả sơ bộ của 2 bạn thì vai trò sinh sản cao là hiện tượng của bệnh sùi mào gà:

- Nốt mụn thịt ban đầu mọc đơn lẻ như u nhú, sau dần chúng tạo thành đám sùi, mảng sùi, bề mặt sẩn kích thước có thể tới vài cm.

- Không đau, không ngứa, chỉ gây cộm vướng.

- Mọc nhiều ở thân câu nhỏ, bìu, lỗ tiểu- miệng sáo, rãnh dương vật, bao câu nhỏ.

Những nguyên nhân khiến thân câu nhỏ mọc mụn


Với những viêm nhiễm do vi sinh vật, nấm, vi rus thông thường thì mụn ở thân bộ phận sinh dục có thể bắt nguồn từ việc sinh hoạt, chế độ ăn uống, vệ sinh không sạch. Còn nếu nguồn gốc khiến thân dương vật mọc mụn là báo hiệu bệnh xã hội sui mao ga, mụn rộp sinh dục… thì nguyên nhân chính yếu nhất đó là giao hợp không chăm nom, một vài tình huống có khả năng lây nhiễm thấp hơn đó là sử dụng chung quần nhỏ cá nhân, đồ lót, chăn… có chứa nguồn bệnh.

Khuyến cáo từ các bác sĩ là bạn nam nên đảm bảo mối quan hệ với người tình an toàn, uống bao cao su khi quan hệ và chẩn đoán khả năng định kỳ.

Đừng bao giờ kéo dài bất thường khi thân dương vật nổi mụn, bạn nam nên đến các phòng khám y tế chuyên khoa tin cậy để được thăm kham nam khoa kịp thời. Căn cứ vào lý do của bệnh và tình trạng, cấp độ bệnh mà chuyên gia sẽ có những phác đồ chữa trị dứt điểm cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Liên Kết

DMCA.com Protection Status