Home » » Lý do chính yếu mắc nhiễm herpes sinh dục

Lý do chính yếu mắc nhiễm herpes sinh dục

Written By Xương Rồng on Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016 | 02:21

Mụn rộp sinh dục là một trong những căn bệnh còn tồn tại rất nhiều hiện giờ, bên cạnh đó còn làmtai hại lớn đến sức khỏe. Thành ra, việc nhận thực rõ yếu tố nào gây herpes sinh dục, sẽ giúp mọi người đề phòng bệnh một cách hiệu quả nhất để bảo vệ sức khỏe của bản thân và một số người thân xung quanh mình.
Mụn rộp sinh dục có thể gọi là mụn rộp sinh dục. Bệnh bởi một loại virus Herpes Simplex dẫn đến. Herpes dẫn đến một vài tổn thương rất nguy hại ở khu vực sinh dục và một vài cơ quan khác trên cơ thể. Biến chứng luôn có thể xảy ra nếu không được nhìn nhận ra và chữa trị kịp thời.
Tác nhân cốt yếu bị mắc herpes sinh dục
Herpes sinh dục được nhận biết đến là căn bệnh lây bệnh chính yếu qua đường tình dục. Tuy nhiên, trên thực tế bệnh còn lây lan rất phổ biến qua một vài con đường khách quan khác, để hiểu rõ hơn:
- Lây truyền qua đường tình dục: Đây là con đường truyền nhiễm được biết đến rộng rãi nhất, với hơn 90% trường là vì lây nhiễm từ hình thức này. Việc giao hợp không an toàn trước khi kết hôn, sinh hoạt tình dục với nhiều đối tượng bằng nhiều cách thức làm nguy cơ truyền nhiễm rất cao và nhanh. Các dạng vi rút herpes đơn thuần và mụn rộp sinh dục có thể thông qua con đường ân ái tình dục mà lây nhiễm cho người người chồng.


Các người lây bệnh virus sinh dục ở miệng, họng nếu quan hệ bằng miệng cũng đi đến lây nhiễm bệnh. Đồng thời, một vài người có giao hoan với người đồng tính thường sinh hoạt tình dục bằng hậu môn cũng dẫn đến viêm mụn rộp trực tràng.
- Lây bệnh khi tiếp xúc hay dùng chung đồ với người bệnh:  Một số người thường xuyên tiếp xúc với người bệnh, nếu không cẩn thận sẽ khá dễ mắc nhiễm. Đồng thời, nếu dùng chung đồ có chứa một số mầm bệnh và những chất dịch của người bệnh như là: quần áo, khăn tắm, bồn tắm, bàn chải…cũng sẽ bị lây lan bệnh.
- Lây truyền từ mẹ sang con:  Người mẹ có mang chẳng may bị lây lan mụn rộp sẽ lây truyền bệnh cho đứa trẻ qua đường sinh thường. Tuy nhiên, với những phụ nữ sinh con mới đang ở tháng thứ 2 – 3, sẽ rất dễ bị sảy thai hoặc khiến cho thai bị chết lưu. Như thế, trong tình huống này thai phụ phải hết sức để ý, cần phải thường xuyên đi khám xét thai định kỳ và sớm thông báo cho chuyên gia biết.
Lưu ý: Những người  có thể trạng yếu, suy nhược, stress… có thể gây cho tỉ lệ mắc nhiễm lớn hơn so với thông thường và khiếnlàm bệnh gia tăng mạnh mẽ hơn.
Ở trên là các vấn đề có ích về một số tác nhân mắc nhiễm bệnh herpes sinh dục – một trong các bệnh phát triển hiện thời. Khi có một vài biểu hiện hay nghi ngờ mắc bệnh hoặc mắc nhiễm một vài bệnh lây nhiễm qua đường tình dục khác như benh chlamydia, bệnh sùi mào gà, bệnh giang mai… thì hãy đi chẩn đoán và khám chữa ngay lập tức.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Liên Kết

DMCA.com Protection Status