Home » » Phẫu thuật vá màng trinh có nguy hiểm không?

Phẫu thuật vá màng trinh có nguy hiểm không?

Written By Xương Rồng on Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016 | 21:59

Vá màng trinh là tiểu thuật tái tạo lại màng trinh bị rách thành một màng trinh hoàn toàn mới bằng giải pháp chỉnh hình ngoại khoa. Hiện giờ, liệu pháp này đang rất phổ biến và được nhiều nữ giới tiến hành. Nhưng, phái yếu cũng không khỏi băn khoăn vấn đề may màng trinh có gây biến chứng gì không hay có gây ra các tác động sau này hay không? Các vấn đề dưới đây sẽ khiến phái yếu hiểu sâu sắc điều này.
Phẫu thuật vá màng trinh có nguy hiểm không?
Theo một vài chuyên gia cở sở y tế phụ khoa Thiên Hòa cho biết, định hướng vá màng trinh thực tế không quá phức tạp như là nhiều người nghĩ. Với những chuyên gia đã có kinh nghiệm thì rất đơn giản. Kỹ thuật chỉ diễn ra trong thời gian khá ngắn, sau tiểu phẫu cũng cải thiện khá nhanh, chỉ khoảng 1 tháng là có thể giao hoan được. Tuy nhiên, nó cũng có thể xảy ra tác động nếu nữ giới chọn lựa cơ sở y tế, trung tâm làm đẹp thiếu uy tín, chất lượng, chuyên khoa thực hiện không có tay nghề nhiều. Do đó, để đảm bảo tính làm đẹp cao cũng như là an toàn, phái đẹp nên để ý các vấn đề sau:
>>> Tìm hiểu thêm: Thu hẹp âm đạo
1. Tuân thủ đúng giải pháp vá màng trinh
Lựa chọn những cơ sở, trung tâm làm đẹp uy tín, chất lượng. Chuyên gia thực thi phải bảo đảm tay nghề cao, nắm vững một số quy trình làm phương pháp. Thực tế, mỗi người lại có hình dáng màng trinh khác nhau và vết rách cũng khác nhau. Thành ra, trước tiên phụ nữ nên kiểm trả lâm sàng trước khi áp dụng và lựa chọn kỹ thuật bày sao cho phù hợp.

Va- mang-trinh

Quy trình phẫu thuật màng trinh thường không được tiết lộ, tuy nhiên để đàm bảo an toàn thì chắc chắn một vài chuyên gia sẽ khám tổng quát trước rồi ngay đó sẽ thực hiện hội chẩn. Quá trình hội chẩn sẽ được một vài chuyên gia trong lĩnh vực này tiến hành. Phương án áp dụng tiểu phẫu dựa trên những nguyên tắc cơ bản đó là an toàn và hiệu quả để ca tiểu phẫu được diễn ra thành công.
>>> Xem thêm: Phòng khám phụ khoa uy tín
2. Các khuyến cáo để khâu màng trinh an toàn
Nên làm phẫu thuật trong vòng một tuần khi màng trinh bị rách là lý tưởng nhất.
Nữ giới trong giai đoạn kinh nguyệt và phái đẹp trong giai đoạn có mang thì không nên làm, để sau khi kinh nguyệt hết khoảng 3 ngày đến trước kì kinh nguyệt 10 ngày là dễ làm nhất.
Thời gian làm phương pháp thích hợp nhất là sau quá trình bị rách khoảng 72 giờ đó là điều kiện lý tưởng và tốt nhất để làm đẹp màng trinh vừa bảo đảm được an toàn lại vừa tiến hành giải pháp dễ dàng.
Sau khi thực hiện phương pháp sau cần phải săn sóc vùng thủ thuật cẩn thận để hạn chế bị nhiễm trùng, cần phải làm đúng theo những hướng dẫn, chỉ định của bác sĩ trong vá săn sóc hậu liệu pháp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Liên Kết

DMCA.com Protection Status