Home » » Dịch vụ nâng cấp vùng kín gia tăng ở phụ nữ hiện nay

Dịch vụ nâng cấp vùng kín gia tăng ở phụ nữ hiện nay

Written By Xương Rồng on Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016 | 21:17

Để hâm nóng và lấy lại niềm tin trong đời sống vợ chồng, phái đẹp đã chọn lựa thẩm mỹ vùng kín – một trong những dịch vụ làm đẹp phổ biến bây giờ. Trong đó, thẩm mỹ âm đạo bao gồm các tiểu thuật thu nhỏ âm đạo, trẻ hóa tầng sinh môn, tạo hình môi lớn và môi nhỏ, tuy nhiên còn có vá màng trinh. các thông tin sau đây sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn.
Dịch vụ nâng cấp vùng kín gia tăng ở phụ nữ hiện nay
Theo các bác sĩ thẩm mỹ Phòng khám đa khoa Thiên Hòa cho biết, làm mới âm đạo không những giúp se khít, tăng độ đàn hồi vùng kín mà còn giúp thẩm mỹ và tươi trẻ vùng kín. Từ đó, phụ nữ tự tin và gợi cảm hơn mỗi khi cùng chăn gối với bạn đời. Thêm vào đó, còn khắc phục được chức năng sinh lý, ngăn ngừa các nguy cơ lây bệnh các bệnh phụ khoa. Với những trường hợp bị rách màng trinh bởi các lý do khi vá trinh sẽ giúp lại nữ giới không còn băn khoăn, lo lắng trước tình yêu của mình  trong tương lai.


- Thu hẹp vùng kín: 75% phụ nữ ước muốn liên hệ liệu pháp này ngay đó khi sinh vì nó có thể giúp phái yếu thêm quyến rũ mà không hề nguy hiểm đến sinh hoạt thường ngày.
- Tạo hình trẻ hóa môi lớn, môi nhỏ: Giải pháp này giúp loại bỏ phần da thừa, da bị trùng nhão làm âm đạo rất se khít, gọn gàng và trắng hồng tràn đầy sức sống.
- Làm đẹp tầng sinh con môn sau sinh con: Giúp làm thu hẹp âm đạo, nâng cấp và làm trắng hồng âm đạo, chữa trị khô vùng kín.

- Vá màng trinh: làm mới màng trinh là một giải pháp nhằm phục hồi lại màng trinh đã rách hoặc thay thế bằng một màng trinh hoàn toàn mới cho nữ giới. Thủ thuật này được thực thi dựa vào giải pháp thủ thuật thẩm mỹ của Hàn Quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Liên Kết

DMCA.com Protection Status