Home » » Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp nào?

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp nào?

Written By Xương Rồng on Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016 | 00:15

Viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung cũng là căn bệnh phụ khoa rất thường gặp bây giờ ở chị em. Bệnh không điều trị đúng thời điểm sẽ tác động rất nhiều đến sức khỏe phụ khoa và chức năng mang thai ở phụ nữ. Bởi vậy, việc hiểu kỹ bệnh cũng như khi bị mắc bệnh nên khám chữa ra sao là điều hết sức thiết thực. Một số nội dụng dưới đây sẽ làm mọi người hiểu sâu rộng nhất.
Viêm lộ tuyến cổ tử cung bệnh như thế nào?
Viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì? Theo những thầy thuốc phụ khoa cho biết, cổ tử cung được coi là chức năng sinh dục ở nữ. Khi tế bào lộ tuyến phát triển quá mức lan ra bên ngoài cổ tử cung và gây ra lộ tuyến cổ tử cung. Do nó lan ra bên ngoài nên dễ bị viêm  cũng có thể loét nên được gọi là viêm lộ tuyến cổ tử cung. Có khá nhiều những yếu tố làm cho lộ tuyến bị nhiễm trùng, chính yếu là do truyền nhiễm khi chức năng vùng kín – âm hộ hoặc cổ tử cung bị viêm, cũng có thể là bởi nạo chấm dứt thai kỳ hay một số tác động gây tổn thương cổ tử cung gây nên…
Biểu hiện của lộ tuyến không rõ ràng hay dễ bị nhầm lẫn nên khi có các dấu hiệu bất thường, thì chị em nên tìm khám xét và khắc phục tình trạng ngay. Nhưng, về cơ bản sẽ có những dấu hiệu như: Ra nhiều khí hư và có một số bất thường ở màu sắc, bất thường ở mùi, chất lượng loãng đặc cũng bất thường: Ở một vài trường hợp bệnh phát triển nặng hơn sẽ thất xuất huyết sau quá trình giao hoan; Cảm thấy đau bụng dưới, đau phần eo, đau bụng kinh; Một vài tình trạng sẽ thấy vệ sinh khó khăn và đi rất nhiều lần hoặc đái rắt buốt, Một số tình trạng có hiện tượng kinh nguyệt rối loạn…


Nếu nữ giới đi khám xét, đánh giá viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung sẽ thấy khu vực viêm nhiễm lộ tuyến bị sưng đỏ, sần sùi, ở dưới là lớp đệm có nhiều mạch máu tạo ra hình ảnh một thương tổn có màu đỏ và sần sùi giống như mô hạt.
Nhiễm trùng lộ tuyến gây tai hại khá lớn đến sức khỏe hàng ngày và khả năng mang thai về sau. Do vùng nhiễm trùng sẽ diệt tinh trùng hay còn ngăn cản không cho trinh trùng vào thụ thai. Vậy, trong tình huống mắc bệnh nhiễm trùng lộ tuyến cổ tử cung phải điều trị như thế nào?
Liệu pháp trị liệu viêm lộ tuyến cổ tử cung
Theo những thầy thuốc phụ khoa cho biết, viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung có khá nhiều biện pháp điều trị. Tùy thuộc vào mức độ bệnh ra sao mà một vài bác sĩ sẽ có phác đồ chữa bệnh riêng. Trước tiên chị em phải thực thi các khám xét cần thiết để biết mình đang ở  tình trạng nào, nguy hại ra sao…? Tuy nhiên, về cơ bản sẽ có một số phương pháp khôi phục tình trạng như sau:
- Khám chữa nội khoa: Nội khoa được trị liệu viêm lộ tuyến cổ tử cung trong tình huống bệnh nhẹ thường là ở mức độ 1. Kháng sinh được dùng cốt yếu, khiến kháng viêm, tiêu giảm đau và khôi phục vết tổn thương…
- Vật lý trị liệu: Một vài công nghệ vật lý chữa truyền thống như laser, áp lạnh, đốt điện… cũng được ứng dụng để khám chữa viêm nhiễm lộ tuyến. Nhưng, phương pháp này thường có nhược điểm dễ bị chảy máu, thương tổn lâu lành… Và thường được vận dụng cho các trường hợp lộ tuyến cấp độ nặng như 2, 3 hay lộ tuyến mở rộng.
- Điều trị nhiễm trùng lộ tuyến cổ tử cung bằng công nghệ dao Leep: Đây là giải pháp khôi phục tình trạng phổ biến nhất hiện nay và nó cũng đem tới nhiều hiệu quả cũng như là sự an toàn cho người bệnh. Do cơ chế hoạt động của giải pháp dao Leep là dùng điện cao tần để giúp thay đổi các mô protein và khiến cho một vài tế bào nhiễm trùng lộ tuyến dần dần bị hoại tử, mất đi lớp mô tế bào bình thường, đồng thời thúc đẩy tái tạo tế bào mô mới, nâng cao tuần hoàn máu, khôi phục bệnh một cách nhanh chóng… Bởi thế, nó làm chữa trị dứt điểm, phòng ngừa tái phát và không gây nguy hiểm tới chức năng thụ thai về sau.
Hiện tại, có rất nhiều nơi áp dụng biện pháp này. Song nếu ở địa bàn Hà Nội hoặc ở những tỉnh lân cận, mọi người hãy liên hệ chữa trị tại Phòng khám đa khoa Thiên Hòa. Đây là một trong những Phòng khám phụ khoa uy tín và chất lượng hiện thời. Với cơ sở vật chất, dịch vụ y tế cao, chất lượng cao. Kết hợp với đội ngũ  chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm, nhiệt tình… Sẽ mang tới hiệu quả cũng như hài lòng đến chính yếu mọi người.
Nếu có bất cứ vấn đề gì hay có lo lắng gì? Mọi người hãy liên lạc ngay tới Phòng khám những thầy thuốc sẽ trả lời và hướng dẫn mọi thông tin cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Liên Kết

DMCA.com Protection Status