Home » » Những cách trị bệnh rận mu

Những cách trị bệnh rận mu

Written By Minh An on Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017 | 01:32

Rận mu là gì?

Hiện cũng đang có rất nhiều người chưa biết rõ lắm về bệnh rận mu. Rận mu là những côn trùng nhỏ bé để có thể bám vào da và tóc ở các khu vực về công cộng. Chúng còn được gọi là “cua”. Hàng năm, có hàng triệu người bị bệnh rận mu.

Làm sao để biết được mình có bị rận mu nó cũng có hay không?

Hiện chúng ta thường có thể tự chẩn đoán được bệnh rận mu. Bạn cũng có thể đến các cơ sở y tế để được hướng dẫn. Nếu như bạn đánh giá rận mu bằng mắt thường hoặc dưới kính lúp, chúng nhìn như những con cua nhỏ xíu. Chúng có màu xám nhạt nhưng sẽ đậm hơn khi cơ thể chúng sưng lên sau khi hút máu người. Rận mu và trứng của chúng bám chặt vào những vùng lông mu, chúng còn ký sinh khác như nách, như lông mi và lông mày. Trứng của chúng màu trắng và thường được tìm thấy theo cụm nhỏ gần chân lông.




Bệnh rận mu hiện cũng có thể điều trị. Một số các nhãn hiệu thuốc dễ gặp chữa bệnh rận mu có thể tìm mua mà không cần toa là A-200, RID, và Nix và bạn cũng có thể sẽ làm theo hướng dẫn sử dụng có trong hộp thuốc. Bạn hiện cũng có thể phải xức thuốc khắp nơi nhiều lần.

Các thuốc điều trị mạnh hơn cũng được bán rộng rãi trên thị trường, hãy xin ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

Cạo lông, tắm nước nóng, hoặc các loại phương thuốc gia đình hiện nó cũng sẽ không đem lại cho bạn những hiệu quả cao.

Chị em phụ nữ hiện cũng có thể đang thai, các chị em hiện cũng đang cho con bú, và những trẻ sơ sinh phải sử dụng các sản phẩm trị được bào chế riêng cho đối tượng này.

Hiện toàn bộ những ai đã từng có thể có những tiếp cận với rận mu cần được điều trị cùng một lúc. cho nên việc bị lây lần nữa hiện cũng có thể sẽ được giảm thiểu.

tất cả các loại như mùng, mền, chiếu, gối và các loại quần áo đã từng tiếp cận với rận mu cần phải được giặt phơi hoặc sấy kĩ lưỡng, nhà cửa của bạn cũng nên được hút bụi hoặc quét dọn sạch sẽ.

Có thể đi xét nghiệm và trị bệnh rận mu ở đâu?

Bình thường, hiện chúng ta có thể tự có cảm giác bệnh rận mu, nhưng các nhân viên y tế cũng có thể giúp.
Hiện cũng có thể có các loại thuốc không kê toa có thể tìm thấy ở khắp các nhà thuốc. Nếu cần đến các phương pháp chuyên sâu hơn, nhân viên y tế của bạn có thể kê toa cho thuốc mạnh hơn.

Bạn có biết: Benh giang mai, quan sát thêm những Cách chữa bệnh giang mai, xem xét thêm: Bệnh lậu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Liên Kết

DMCA.com Protection Status