Home » » Khí hư ra nhiều khi mang bầu khiến nhiều nữ giới lo âu

Khí hư ra nhiều khi mang bầu khiến nhiều nữ giới lo âu

Written By Unknown on Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016 | 20:53

Phụ nữ mang bầu rất hay ra nhiều khí hư trong thai kỳ. ra nhiều khí hư là một cảnh tượng thông thường của thời điểm mang thai, nhưng cũng có thể báo trước bệnh viêm phụ khoa nào đấy. Nếu phát hiện thấy những khác thường, phụ nữ mang thai nên đi thăm khám và điều trị kịp thời để tránh tác động nguy hiểm đến sự phát triển của thai nhi.



Khí hư ra nhiều khi mang thai do tác nhân nào?

Trong thời gian mang bầu, bà bầu có biểu hiện ra nhiều khí hư có khả năng bắt nguồn từ những tác nhân sau

- Dấu hiệu ra dịch tiết âm đạo lúc mang bầu là một cảnh tượng sinh lý bình thường, nguyên do là do khi mang bầu lượng hormone trong cơ thể của người chị em phụ nữ thường có sự thay đổi để hợp lý với đặc điểm của thân thể lúc mang thai.

=> Chia sẻ về cảnh tượng dịch tiết âm đạo bất thường: chữa khí hư có mùi hôi

- Trong suốt thời điểm "mang bầu", khung xương chậu và thành âm đạo trở nên mềm hơn; vì vậy, huyết trắng tăng lên để cản trở vi sinh vật tấn công từ phía bên ngoài âm đạo vào tử cung.

- Tại cuối thai kỳ, phần đầu của thai nhi chèn ép lên khung xương chậu, từ đó làm tăng dịch nhờn trong tử cung. khí hư có đi kèm máu có khả năng là triệu chứng của việc sắp chuyển dạ

Như vậy, khí hư của sản phụ tăng nhiều là một hiện tượng sinh lí bình thường, nên không cần thiết phải lo lắng. Tuy là hiện tượng sinh lý bình thường nhưng ra khí hư nhiều khiến cho mẹ bầu dễ bị bội nhiễm nấm và vi khuẩn hơn và cũng có khả năng cảnh báo bệnh viêm nhiễm phụ khoa nào ấy. Do vậy, nếu phát hiện thấy biểu hiện huyết trắng thất thường, phụ nữ mang bầu nên đi kiểm tra và chữa trị kịp thời để phòng ngừa nguy hiểm đến sự phát triển của thai nhi.

Những thông tin mà bạn nữ nên biết khi đi khám chữa bệnh phụ khoa: Phòng khám Thiên Hòa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Liên Kết

DMCA.com Protection Status