Home » » Mất đi khả năng sinh sản do viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung

Mất đi khả năng sinh sản do viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung

Written By Unknown on Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016 | 20:34

Viêm cổ tử cung lộ tuyến là tình trạng các tế bào vùng lộ tuyến cổ tử cung bị vi khuẩn, nấm, vi trùng… có hại xâm nhập khiến cho bộ phận này bị tổn thương. lúc ấy, vùng lộ tuyến cổ tử cung bị phù nề đỏ, lở loét, có mủ. Đây là căn bệnh thường gặp ở chị em phụ nữ trong lứa tuổi sinh sản, đặc biệt là nữ giới có sinh hoạt tình dục và trải qua quá trình sinh nở.





Tìm hiểu về viêm lộ tuyến cổ tử cung

Cổ tử cung lộ tuyến tuy chỉ là một dạng tổn thương lành tính nhưng lại dẫn tới cho nữ giới một vài bứt rứt không yên như ra nhiều khí hư, ngứa ngáy, nhiễm trùng âm đạo... và nghiêm trọng hơn, bệnh có thể gây ra các viêm nhiễm phụ khoa khác thậm chí có khả năng tác động nguy hiểm tới chức sinh sản và thiên chức làm mẹ của người chị em phụ nữ.

Dấu hiệu điển hình phổ biến đấy là dịch tiết âm đạo ra bất thường, ra nhiều và có màu vàng, trắng đục hoặc xanh, dính từng đám thậm chí có mùi hôi bứt rứt không yên. Thêm vào đó các biểu hiện này thường khó phân biệt, cho nên, cách tốt là khám sản phụ khoa định kỳ để sớm nhận biết bệnh. Trong một số trường hợp bị nặng, người bạn gái có khả năng bị chảy máu nhẹ sau khi hoạt động tình dục .

Xem thêm: Viêm cổ tử cung lộ tuyến có nguy hiểm không

Viêm nhiễm lộ tuyến nguyên nhân gây khó thụ thai ở phụ nữ

- Dấu hiệu khí hư ra nhiều ồ ạt của viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung, hay môi trường âm đạo bị tàn phá khiến cho tinh trùng không nên di chuyển vào bên trong tử cung gặp trứng để thụ thai. ấy chính là nguyên nhân gây khó thụ tinh ở bạn nữ

- Hơn nữa, khi mắc viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung sẽ gây khiến cho quá trình lấn chiếm ra các bộ phận khác trong cơ quan sinh sản diển ra nhanh khỏi hơn, dẫn tới nhiều bệnh lí phụ khoa khác như viêm nhiễm tử cung, tắc ống dẫn trứng, nhiễm trùng buồng trứng…Tình trạng này sẽ dẫn đến những ảnh hưởng đối với sức khỏe sinh sản, thậm chí là mất đi khả năng sinh sản

Nữ giới trong lứa tuổi sinh nở khi thấy các triệu chứng khác thường ở vùng kín cần đi khám ngay để kịp thời phát hiện sớm các bệnh viêm phụ khoa từ ấy có cách xử lý hữu hiệu, tránh những biến chứng.

Tham khảo thêm: cách chữa khí hư có mùi hôi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Liên Kết

DMCA.com Protection Status