Home » » Viêm bao quy đầu mãn tính có nguy hại không?

Viêm bao quy đầu mãn tính có nguy hại không?

Written By Unknown on Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016 | 02:09

Viêm bao quy đầu là một bệnh lý khá nhạy cảm ở bạn trai. Bệnh này dẫn đến rất nhiều triệu chứng khó chịu như cảm thấy ngứa rát ở vùng bao quy đầu kèm theo cảnh tượng chảy dịch mủ, bao quy đầu và quy đầu bị phù nề, nổi mụn nước,…và nếu không được chữa trị bệnh sẽ dẫn tới các hậu quả khó lường cho bệnh nhân. Vậy, viêm bao quy đầu mạn tính có nguy hại không?



Viêm bao quy đầu có tác hại không?

Theo các bác sĩ nam khoa thì bệnh viêm bao quy đầu mạn tính rất nguy hiểm vì lúc hiện trạng bệnh kéo dài sẽ gây ra rất nhiều biến chứng, tác động xấu tới sức khỏe và nguy cơ sinh đẻ của các đấng mày râu.

- Viêm bao quy đầu mãn tính kéo dài, nhiễm trùng sẽ lây lan và gây  viêm đường niệu đạo, viêm tiền liệt tuyến và một loạt các tuyến sinh dục bên trong như: tinh hoàn, ống dẫn tinh, mào tinh, thừng tinh,...các bệnh lý này vừa là tác nhân gây mất đi khả năng sinh sản nam, vừa khiến bệnh tình trở nên rắc rối, khó chữa trị hơn.

- Ngày càng tăng khả năng trở ngại các chức năng sinh dục của con trai vì vùng da quy đầu bị thương tổn rất lớn sẽ làm cho đàn ông có cảm giác đau rát khó chịu lúc sinh hoạt tình dục. Điều này sẽ làm ngăn cản cuộc yêu, không thể đạt đến khoái cảm để đáp ứng nhu cầu tình dục của đôi bên, tác hại trực tiếp đến chất lượng đời sống tình dục và tình cảm của vợ chồng.

- Gây tác hại đến chức năng sinh sản của nam giới: vi khuẩn gây bệnh viêm bao quy đầu có thể tấn công và gây viêm nhiễm cho những bộ phận sinh dục lân cận, từ ấy gây ảnh hưởng đến quy trình sản sinh, nuôi dưỡng và vận chuyển tinh trùng, Gia tăng khả năng mất đi khả năng sinh sản hiếm muộn ở đàn ông.

- Bên cạnh đó, những loại vi khuẩn dẫn tới viêm bao quy đầu có khả năng tấn công ngược dòng lên phía trên dẫn đến các bệnh lý ở đường tiết niệu như viêm bàng quang, viêm thận, viêm bể thận...nguy hại xấu tới sức khỏe của người bệnh.

Mong rằng với các thông tin ở trên, con trai đã có khả năng phần nào tư vấn được băn khoăn viêm bao quy đầu mãn tính có tác hại không? Và sớm đi khám chữa bệnh, hạn chế các tác động nguy hiểm xấu mà bệnh xảy ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Liên Kết

DMCA.com Protection Status