Home » » Nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm âm đạo như thế nào

Nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm âm đạo như thế nào

Written By cô hàng xóm on Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016 | 20:20

viêm cô bé,viêm cổ tử cung , viêm lộ tuyến cổ tử cung là những bệnh lý phụ khoa thường gặp ở chị em phụ nữ. Trong đó, bệnh viêm âm đạo là phổ biến hơn cả, vậy nguyên nhân nào khiến chị em mắc bệnh viêm âm đạo.

Nguyên nhân bệnh viêm âm đạo là gì?

Theo các bác sĩ phụ khoa của Phòng khám đa khoa Thiên Hòa thì viêm âm đạo ở phái yếu do khá nhiều yếu tố gây, ví dụ:

- Do vi sinh như nấm men candida, kí sinh trùng, dị vật hay rối loạn cân bằng nội tiết sinh dục…dẫn quay lại viêm nhiễm vùng cô bé với các triệu chứng đặc thù như khí hư ra khá nhiều với màu sắc với mùi bất thường, vùng sinh dục ngứa ngáy khó chịu, kinh nguyệt không đều,…

- Do tác nhân gây bệnh lây lan truyền bệnh qua đường tình dục như lậu, giang mai, HIV…cũng có thể là yếu tố khiến phái yếu mắc chứng bệnh nhiễm trùng cô bé.Do đó, phái đẹp cần tạo cho mình đời sống lành mạnh, sinh hoạt tình dục an toàn để phòng tránh nguy hiểm mắc bệnh lý.




- Do sử dụng kháng sinh lâu dài: một vài loại thuốc kháng sinh nếu chị em sử dụng trong thời gian dài cũng rất có thể gây tác dụng phụ, làm tác động đến nội tiết tố và dẫn tới bệnh tật nhiễm trùng âm đạo.

- Thụt rửa cô bé hay đặt thuốc cửa mình kéo dài: thụt rửa sâu vào cửa mình bằng một số loại dung dịch vệ sinh có chứa chất tẩy rửa mạnh rất có thể làm cho một vài vi trùng có lợi bị diệt trừ, một vài vi trùng có hại có cơ hội phát sinh, phát triển gây viêm nhiễm ở cô bé, âm hộ.

- Do thai kì cùng một vài dụng cụ giảm thiểu thai không sạch vệ sinh làm cho vi khuẩn có cơ hội xâm nhập, sinh sôi và gây nên bệnh tật nên nữ giới nên lưu ý trở lại thắc mắc này.

- bênh cạnh đó, lý do gây nên nhiễm trùng cô bé còn có thể do tiểu đường không kiểm soát hay giảm rối loạn miễn dịch.

Trên đây là một số chia sẻ của các bác sĩ phụ khoa địa điểm đa khoa Thiên Hòa về yếu tố dẫn trở lại bệnh viêm cô bé. hi vọng các thông tin vừa nêu sẽ hữu ích đối với phụ nữ trong công tác phòng với chữa trị bệnh nhiễm trùng cô bé.

Nên xem: Rong kinh là gì

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Liên Kết

DMCA.com Protection Status